Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Màu sắc chủ đạo của 2015 là gì ?

noi-that-nha-dep


Kiến trúc đẹp là một công trình tạo nên giá trị tư duy logic của con người mang đến một không gian sống và làm việc lành mạnh. Ngày nay, càng có nhiều ý tưởng muốn phá vỡ những kết cấu thông thường bằng đường cong, uốn éo tạo nên một giá trị nghệ thuật mới nhưng điều đó vẫn chưa đủ và nó không thể thiếu một giải pháp hiệu quả khác có thể biến những hình khối kiến trúc nhàm chán trở nên mềm mại, nổi bật, hài hòa và hiện đại… đó là Màu Sắc.

noi-that-nha-dep

Nếu như màu sắc chủ đạo của năm 2014 là màu “Xanh mòng két” thì sang năm 2015 trung tâm nghiên cứu màu sắc và nghệ thuật của AkzoNobel đã công bố màu sắc chủ đạo của năm là màu “Cam đồng”. Cách đánh giá màu sắc đó được phụ thuộc vào nhiều yếu tố như : quan điểm lối sống, văn hóa, sự chuyển biến của tình hình kinh tế chung, ...

Màu “Cam đồng” được lấy cảm hứng từ ánh sáng và thiên nhiên , điều đó cũng dễ đễ chúng ta hiểu nó được mô tả bởi sự kết hợp đầy nghệ thuật của “ màu đỏ’’ là một gam màu mạnh, màu của máu, màu của sự sống, màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu . Bên cạnh đó “màu vàng’’ là màu sáng nhất trong dải màu sắc quang phổ , nó thu hút sự chú ý của chúng ta hơn bất kỳ màu nào , nó gợi lên cảm giác ấm áp, hạnh phúc, thư giãn . Chính từ nghệ thuật pha trộn đó đã tạo nên 1 ý nghĩa cho màu “ Cam đồng ‘’chính là sự gần gủi và ấm áp. 

Việc lựa chọn màu chủ đạo của năm đến từ nghiên cứu của các chuyên gia, nó hoàn toàn không dựa trên sở thích cá nhân mà phải dựa vào xu hướng phát triển và sự vận động của nền kinh tế xã hội . Màu sắc chính là biểu tượng cho xu hướng vận động đó. Khi tình hình nền kinh tế hiện nay dường như đang có dấu hiệu dần nóng lên thì màu “Cam đồng” là màu được các chuyên gia chọn để thể hiện xu hướng cho một năm mới đầy niềm tin.

noi-that-nha-dep

Là một thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và trang trí sản xuất cung cấp nội thất các hạn mục biệt thự , căn hộ , văn phòng , nhà hàng , khách sạn , khu nghĩ dưỡng , showroom v.v… Thương hiệu KLK Phúc Thịnh bắt kịp xu hướng màu sắc chủ đạo , tiên phong lựa chọn “Cam đồng” là gam màu chính trong nghệ thuật thiết kế kiến trúc nội thất với chủ ý đưa khách hàng đến hòa nhập chung với trào lưu thế giới, nắm bắt được những đột phá trong việc sử dụng sắc màu, tạo ra những giá trị nghệ thuật kiến trúc không gian hoàn hảo mang tiêu chuẩn Quốc Tế.

Đam mê và phát triển không ngừng… KLK Phúc Thịnh xây dựng thương hiệu bằng nền móng của sự chuyên nghiệp và uy tín. Không ngừng học hỏi và tiên phong ứng dụng sử dụng nghệ thuật thiết kế kiến trúc theo xu hướng hòa nhập thế giới, KLK Phúc Thịnh đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các dự án của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét